MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN THAM QUAN TẠI LÀNG CHĂM ĐA PHƯỚC, HUYỆN AN PHÚ, TỈNH AN GIANG

  • Lê Thị Tố Quyên
  • Nguyễn Thị Mỹ Duyên*
  • Trịnh Xuân Giang
Từ khóa: Du khách quốc tế, du lịch An Giang, làng Chăm Đa Phước, mức độ hài lòng.

Tóm tắt

Nghiên cứu sử dụng mô hình SERVPERF với 5 tiêu chí đánh giá: Môi trường và tài nguyên du lịch; Cơ sở vật chất - kỹ thuật và cơ sở hạ tầng; Giá cả dịch vụ; Sản phẩm du lịch; Nhân viên phục vụ để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại làng Chăm Đa Phước dựa theo thang đo Likert 5. Kết quả phân tích cho thấy có 2 nhóm tiêu chí chỉ được đánh giá ở mức độ trung lập bao gồm: Cơ sở vật chất và kĩ thuật; Sản phẩm du lịch, có 3 nhóm tiêu chí được đánh giá ở mức độ hài lòng là: Môi trường và tài nguyên du lịch; Giá cả dịch vụ; Nhân viên phục vụ. Ngoài ra, thông qua khảo sát thực tế tác giả phân tích những khó khăn trong việc phát triển du lịch và những nguyên nhân dẫn đến khách không hài lòng, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao sự hài lòng khách du lịch và phát triển du lịch tại làng Chăm Đa Phước một cách bền vững trong tương lai.

Thông tin tác giả

Lê Thị Tố Quyên1, Nguyễn Thị Mỹ Duyên2* và Trịnh Xuân Giang1

1Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Cần Thơ

2Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

*Tác giả liên hệ: ntmyduyen@agu.edu.vn

Lịch sử bài báo

Ngày nhận: 02/3/2020; Ngày nhận chỉnh sửa:27/4/2020; Ngày duyệt đăng: 22/6/2020

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-06
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU