GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG MÔ HÌNH KẾ TOÁN MÔ PHỎNG TRONG ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG ĐỒNG THÁP

  • La Ngọc Giàu
Từ khóa: Chất lượng đào tạo, đào tạo lại, kế toán mô phỏng, rèn nghề kế toán.

Tóm tắt

Bài viết mô tả các yếu tố cấu thành của phòng kế toán mô phỏng, ứng dụng phòng kế toán mô phỏng trong giảng dạy và kết quả đạt được. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số điểm còn hạn chế thuộc về phòng kế toán mô phỏng, hạn chế trong công tác đào tạo ngành kế toán tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm sử dụng hiệu quả phòng kế toán mô phỏng trong giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành kế toán.

Thông tin tác giả

Khoa Kinh tế Xã hội và Nhân văn, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Tác giả liên hệ: lngiau@dtcc.edu.vn

Lịch sử bài báo

Ngày nhận: 20/4/2020; Ngày nhận chỉnh sửa: 25/5/2020; Ngày duyệt đăng: 03/7/2020

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-02-04
Chuyên mục
Ý KIẾN TRAO ĐỔI