BIỆN PHÁP TĂNG CƯỜNG HỨNG THÚ HỌC TẬP HỌC PHẦN SỬ DỤNG BẢNG TÍNH CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIN HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

  • Lê Quang Minh*
  • Đặng Thị Thu Liễu
  • Huỳnh Sơn Lâm
Từ khóa: Hứng thú học tập, sử dụng bảng tính cơ bản, ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, sinh viên không chuyên Tin học.

Tóm tắt

Bài viết tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận về hứng thú và hứng thú học tập của sinh viên, khảo sát thực tiễn đồng thời phân tích, đánh giá thực trạng hứng thú học tập của sinh viên đối với học phần Sử dụng bảng tính cơ bản trong chương trình đào tạo Ứng dụng dụng công nghệ thông tin cơ bản. Từ đó, tác giả đề xuất các biện pháp nhằm tăng cường hứng thú học tập học phần sử dụng bảng tính cơ bản cho sinh viên không chuyên Tin học tại Trường Đại học Đồng Tháp.

Thông tin tác giả

Lê Quang Minh1*, Đặng Thị Thu Liễu2 và Huỳnh Sơn Lâm1

1Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học, Trường Đại học Đồng Tháp

2Phòng Tổ chức cán bộ và Công tác Đảng ,Trường Đại học Đồng Tháp

*Tác giả liên hệ: lqminh@dthu.edu.vn

Lịch sử bài báo

Ngày nhận: 03/6/2020; Ngày nhận chỉnh sửa: 22/7/2020; Ngày duyệt đăng: 11/9/2020

DOI: https://doi.org/10.52714/dthu.10.4.2021.885

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-28
Chuyên mục
Ý KIẾN TRAO ĐỔI