3. VẬN DỤNG PHONG CÁCH TƯ DUY NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÝ TỰ TRỌNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Trần Thị Thu Hồng
Từ khóa: Phong cách tư duy, năng động, sáng tạo, môn Giáo dục chính trị, trường Cao đẳng Lý Tự Trọng thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt

Phong cách tư duy năng động, sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những phong cách có giá trị và ý nghĩa vô cùng to lớn đối với dân tộc. Việc nghiên cứu, vận dụng phong cách tư duy năng động, sáng tạo của Người trong dạy học nói chung và trong dạy học môn Giáo dục chính trị tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng thành phố Hồ Chí Minh nói riêng có ý nghĩa quyết định trong việc thực hiện mục tiêu môn học, nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị và bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-06
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU LÝ LUẬN