12. XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI CHO GIÁO VIÊN TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG
Từ khóa:
giáo viên tiểu học, khung năng lực, môn Tự nhiên và xã hội, năng lực dạy học
Tóm tắt
Để đo lường được năng lực dạy học của giáo viên (GV), đòi hỏi phải có những bộ tiêu chuẩn, tiêu chí cụ thể, các tiêu chuẩn được xem là các mức độ yêu cầu và điều kiện mà các giáo viên tiểu học (GVTH) cần phải đáp ứng. Do đó, khung năng lực (KLN) có ý nghĩa rất lớn đối với công tác đánh giá năng lực dạy học của người GV. Bài báo giới thiệu tổng quan tình hình nghiên cứu về xây dựng khung năng lực dạy học (NLDH) của GV, sự cần thiết của việc xây dựng khung năng lực của GV và đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực dạy học môn Tự nhiên và Xã hội (TN-XH) cho GV trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-06
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO