14. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC, TỈNH AN GIANG
Tóm tắt
Thực trạng bồi dưỡng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở hiện nay đang đặt ra nhiều thách thức và cơ hội đối với hệ thống giáo dục. Mặc dù có sự nhận thức về tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ chuyên môn và phương pháp dạy học của giáo viên, nhưng vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần được giải quyết. Bài viết đã khảo sát về: Thực trạng mục tiêu bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc:, tỉnh An Giang; Thực trạng nội dung bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; Thực trạng hình thức bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; Thực trạng phương pháp bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; Thực trạng các phương tiện tổ chức hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; Thực trạng kiểm tra đánh giá hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Từ đó làm cơ sở cho các cấp quản lý có các biện pháp phù hợp để nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang