18. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THỰC TẬP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC
Từ khóa:
chất lượng, thực tập sư phạm, chất lượng thực tập sư phạm.
Tóm tắt
Hiện nay, chương trình đào tạo giáo viên mầm non ở nước ta không chỉ hướng vào việc bồi dưỡng cho sinh viên kiến thức lý luận mà còn chú trọng đến việc hình thành các kỹ năng thực hành. Chất lượng của quá trình đào tạo phụ thuộc không nhỏ vào kết quả của việc tổ chức hực hành rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên. Việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên được hình thành trong quá trình học tập tại trường Sư phạm và được hình thành trong quá trình thực tập, kiến tập tại trường mầm non. Xuất phát từ lý do đó, cần xây dựng một hệ thống các giải pháp để nâng cao chất lượng thực tập cho sinh viên tại các cơ sở giáo dục mầm non.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-06
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO