19. HÌNH THÀNH KĨ NĂNG SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH MẦM NON TRONG QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ MẦM NON KHÁM PHÁ KHOA HỌC VỀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH” Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC HIỆN NAY
Từ khóa:
Kĩ năng sư phạm; Sinh viên; Mầm non.
Tóm tắt
Trong chiến lược phát triển nguồn lực con người Việt Nam hiện nay, ngành Giáo dục được giao trọng trách phải đào tạo được đội ngũ giáo viên đáp ứng những yêu cầu của thời đại mới, vừa nắm vững lý luận lại vừa phải thành thạo tay nghề. Một trong những biện pháp để thực hiện mục tiêu này là hình thành kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngay trong quá trình đào tạo ở trường Sư phạm. Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi đề cập đến việc hình thành kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành Mầm non trong quá trình giảng dạy học phần “Phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh”, góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo cử nhân Giáo dục mầm non nói chung, mục tiêu môn học nói riêng
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-06
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO