Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Đội ngũ biên tập
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 206 Số. T6 (2024): TẠP CHÍ GIÁO CHỨC VIỆT NAM
Tập. 206 Số. T6 (2024): TẠP CHÍ GIÁO CHỨC VIỆT NAM
Phát hành ngày:
2024-08-11
NGHIÊN CỨU LÝ LUẬN
1. QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VỀ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Trần Trung Chung
2. ĐỀ CƯƠNG VĂN HÓA VIỆT NAM 1943 – CƯƠNG LĨNH ĐẦU TIÊN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VỀ VĂN HÓA
Hồ Thu Giang
3. MỘT SỐ QUAN ĐIỂM CỦA ĐẢNG VỀ PHÁT HUY QUYỀN LÀM CHỦ CỦA NHÂN DÂN, GIAI ĐOẠN 1986 - 1996
Nguyễn Thị Bình, Nguyễn Thị Bình
4. VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG NHÀ NƯỚC CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Trịnh Thị Thanh
5. XÂY DỰNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC Ở TỈNH HOÀ BÌNH HIỆN NAY THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Đặng Thị Mai Phương
6. BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG NHẬN DIỆN VÀ ĐẤU TRANH PHẢN BÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH CHỐNG PHÁ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM CHO CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN
Nguyễn Đức Hoàng- Lê Văn Thành
7. GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH GÓP PHẦN BẢO VỆ VỮNG CHẮC NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
Vũ Công Thương
8. SỬ DỤNG TÁC PHẨM KINH ĐIỂN CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TRONG DẠY HỌC TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SINH VIÊN
Phan Văn Tuấn, Nguyễn Khánh Ly
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
9. TÍCH HỢP VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG BÌNH DƯƠNG TRONG HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC
Trần Thị Phương Anh
10. QUẢN LÝ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN MẦM NON TẠI HUYỆN HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lý Thị Kim Nga
11. Thực trạng giáo dục giá trị nghề nghiệp trong đào tạo giáo viên mầm non qua thực hành thực tập
Vũ Thị Yến Nhi
KỸ THUẬT SỬA NÓI NGỌNG QUA MẪU LUYỆN THANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ THỰC HÀNH SƯ PHẠM NGHỆ AN
Nguyen Thi Quynh Trang – Nguyen Ngoc Thuong Thuong
13. GIÁO DỤC TÌNH MẪU TỬ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA TẬP TRUYỆN TÌNH MẪU TỬ CỦA NGUYỄN HẠNH VÀ TRẦN THỊ THANH NGUYÊN
Nhữ Thị Trúc Linh
14. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Đinh Trần Kim Ngân -Nguyễn Thị Ngọc Trinh -Lê Thị Hồng Nhung .
15. BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Đỗ Đình Đảo
16. GIẢI PHÁP HẠN CHẾ TÌNH TRẠNG BỎ HỌC CỦA SINH VIÊN HỆ TRUNG CẤP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÝ TỰ TRỌNG
Đỗ Thị Ngát
17. MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA TRONG TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÝ TỰ TRỌNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Thị Hồng Thu
18. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN NGÀNH TÊN LỬA Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT PHÒNG KHÔNG – KHÔNG QUÂN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU NHIỆM VỤ TRONG TÌNH MỚI
Nguyễn Văn Dũng-Trương Văn Tú
19. VAI TRO CỦA ĐOAN THANH NIEN TRONG HỖ TRỢ DOAN VIEN KHỞI NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NONG - LAM BẮC GIANG
Trần Thị Ngọc Hà
20. MỐI LIÊN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ CÔ ĐƠN VÀ LÒNG TỰ TRỌNG (SELF – ESTEEM) CỦA SINH VIÊN MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đặng Thị Kim Ánh -Nguyễn Thị Nhung
21. KHÍA CẠNH PHẢN XẠ VÀ SÁNG TẠO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC TRÀ VINH
Hà Thị Thúy Vi- Ngô Thanh Huy
22. BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Võ Nguyễn Đoan Trinh
23. LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Lê Thị Hồng Nhung- Nguyễn Thị Ngọc Trinh- -Đinh Trần Kim Ngân, Lê Thị Hồng Nhung- Nguyễn Thị Ngọc Trinh- -Đinh Trần Kim Ngân
24. VẤN ĐỀ VIỆC LÀM CỦA SINH VIÊN SAU KHI RA TRƯỜNG TẠI ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Nguyễn Thị Hương Thủy
25. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ ĐẢNG VIÊN CỦA CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ CÁC KHOA GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRẦN QUỐC TUẤN HIỆN NAY
Chu Tiến Dần
26. QUẢN LÝ CÁC MỐI QUAN HỆ XÃ HỘI CỦA HỌC VIÊN ĐÀO TẠO KỸ SƯ QUÂN SỰ Ở HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰ
Hồ Bá Tú
27. PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Vũ Mạnh Hà.
28. BIỆN PHÁP NÂNG CAO VĂN HÓA ĐỌC CỦA HỌC VIÊN Ở TRƯỜNG SĨ QUAN LỤC QUÂN 2 HIỆN NAY
Phạm Huy Hiệp – Phạm Xuân Lý
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG KINH NGHIỆM
29. ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ TƯ DUY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG QUẢN LÝ GIÁO DỤC
Ngô An Hạ
30. ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH ĐẾN ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH LỚP 12 TỈNH BẮC GIANG
Nguyễn Thị Diễm - Nguyễn Việt Đức
31. CÁC PHẦN MỀM DỊCH THUẬT VỚI VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ: THÁCH THỨC HAY CƠ HỘI ?
Nguyễn Thúy Yên
32. TRIẾT HỌC THỰC DỤNG CỦA JOHN DEWEY, GIÁ TRỊ VÀ HẠN CHẾ
Trần Thị Nhàn
33. GIẢI PHÁP THAY THẾ MẠCH ĐIỆN HỆ THỐNG KÍCH TỪ MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG SUẤT TRUNG BÌNH VÀ NHỎ
Nguyễn An Huấn
34. GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC TRUYỀN THỐNG TRONG GIA ĐÌNH VIỆT NAM HIỆN NAY
Hoàng Văn Thảo
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top