Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

  • Nguyễn Thị Thương
Từ khóa: cảm xúc, trí tuệ cảm xúc, trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non.

Tóm tắt

Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non, bài báo đề xuất những biện pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Các phương pháp xử lí dữ liệu như thông kê mô tả, kiểm định độ tin cậy bằng Cronbach’s Alpha, nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính… bước đầu giúp khẳng định độ tin cậy của những biện pháp nghiên cứu đề xuất. 

Tác giả

Nguyễn Thị Thương

Khoa Sư phạm, Trường Đại học Hạ Long

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2025-05-24
Chuyên mục
Bài viết