Ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công tác quảng bá tuyển sinh đại học chính quy tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Applying IT solutions to improve the effectiveness of enrollment promotion for full-time undergraduate program at Hanoi Architectural University

  • Phạm Trọng Thuật
Từ khóa: tuyển sinh đại học, quảng bá tuyển sinh, tuyển sinh trực tuyến, university enrollment, enrollment promotion, online enrollment

Tóm tắt

Đứng trước những thách thức trong việc cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo giữa các trường đại học, cũng như những phương thức quảng bá truyền thông tới các thí sinh xét tuyển vào các trường đại học, việc đổi mới phương thức quảng bá tuyển sinh đòi hỏi phải tìm hiểu và nắm rõ những giải pháp mang tính hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn, đảm bảo truyền đạt thông tin đúng, trúng và kịp thời tới đối tượng là các thí sinh và phụ huynh quan tâm tới các ngành đào tạo của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quảng bá đã và đang khẳng định vai trò cũng như tính hiệu quả của phương thức này trong thực tiễn. Do đó, việc nắm bắt những nội dung cốt lõi của việc ứng dụng CNTT phục vụ cho công tác quảng bá tuyển sinh là việc làm thiết thực, mang tính thời sự và có ý nghĩa thực tiễn với Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Abstract

Challenges of competing among universities in training quality, and enrollment promotion, innovative promotion method requires universities to understand effective solutions which are consistent with the actual situation, and to ensure exact and timely information transferred to candidates and their parents who are interested in the University’s training programs. Application of information technology in advertising has affirmed the role and effectiveness of this method in practice. Therefore, grasping the core contents of application of information technology for enrollment promotion is a topical and practical work for Hanoi Architectural University.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-01-04