Xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

The establishment of marketing strategies in real estate entrepreneurs during the age of 4.0-industrialization revolution in Vietnam

  • Đặng Thế Hiến
Từ khóa: Chiến lược marketing, Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản, cách mạng công nghiệp 4.0, Marketing strategies, real estate entrepreneurs, 4.0-industrialisation revolution

Tóm tắt

Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản (BĐS) là những doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing và thực thi chiến lược marketing của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là vấn đề rất quan trọng, quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp cũng như thị trường BĐS. Qua tìm hiểu thực tiễn hoạt động, những yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản bao gồm: nhóm yếu tố về định hướng hoạt động và thấu hiểu khách hàng; nhóm yếu tố nghiệp vụ tiếp cận thị trường; nhóm yếu tố về năng lực tổ chức. Những yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay, từ đó tác giả nghiên cứu đề xuất xây dựng khung chiến lược marketing của doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản phù hợp với bối cảnh của thị trường.

Abstract

Real estate entrepreneurs play an important role in the development of the Vietnamese economy while the establishment and application of marketing strategy during the ego of the 4.0-industrialization revolution is a survival issue that can define the development of the firms and real-estate market as well. Numerous factors can affect the establishment of firms' marketing strategies including the factors involved in directing the operation and understanding customers; the factors involved in the competence of approaching market, the factors involved in controllable abilities. These factors can play a variety of essential roles in defining diversified marketing strategies in real-estate firms in current globalization economies, from that, the author can offer a framework of marketing strategies.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-01-27