NHỮNG GIÁ TRỊ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM TRONG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

  • ThS. Lê Văn Thân
  • ThS. CHu Thị Kim Định
Từ khóa: Bao bì, giá trị, chức năng, kinh tế, văn hóa

Tóm tắt

Thiết kế bao bì sản phẩm là quá trình lao động sáng tạo của các họa sỹ thiết kế đồ họa (Designer
Graphic). Một bao bì sản phẩm đẹp và hoàn thiện phải đáp ứng được đầy đủ các chức năng và mang
lại nhiều giá trị khác nhau. Bao bì không phải là cái vỏ bọc bên ngoài, nó là linh hồn bên trong của
sản phẩm. Ngoài ra, bao bì đóng vai trò quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một sản
phẩm. Thiết kế bao bì đẹp về tạo hình, ấn tượng về hình thức, cấu trúc khoa học và mang đậm bản sắc
văn hóa dân tộc có vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, nó đem lại nguồn lợi kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội không nhỏ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-25
Chuyên mục
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ