CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TỪ GÓC NHÌN NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM Ở MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

  • Đình Trung Nguyễn
  • TS. Lê Thị Phương
  • Lê Thị Trúc

Tóm tắt

Những vấn đề cơ bản về chuyển đổi số của giáo dục đại học được xem xét từ cách tiếp cận
các thuật ngữ số hóa dữ liệu, số hóa quy trình đến chuyển đổi số; mục tiêu, nội dung và các nhiệm
vụ chủ yếu của chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Tiếp đó, dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm
về chuyển đổi số trong giáo dục đại học được thực hiện tại một số nước như Anh, Úc, Tây Ban Nha
v.v., trong đó, tập trung kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số tại một số cơ sở giáo dục đại học của
Đức, Nga và Việt Nam để phân tích thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đại học; từ đó, rút ra
một số nhận xét và kết luận.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-23
Chuyên mục
QUẢN LÝ GIÁO DỤC