ỨNG DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC MỘT PHẦN TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÒA BÌNH

  • Ths. Lê Thị Thuỳ Trang
  • Ths. Trận Thị Ân
  • Ths. Nguyễn Hoàng Uyên Châu
Từ khóa: Lớp học đảo ngược, giảng dạy tiếng Anh (English language teaching - ELT), khả năng nói và viết, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, mô hình lớp học đảo ngược một phần.

Tóm tắt

Phương pháp lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh đã trở nên phổ biến trong giới nghiên cứu sau năm 2014 và số lượng các nghiên cứu trong lĩnh vực này tăng nhanh trong thời gian
gần đây cả trên thế giới và ở Việt Nam. Trong các nghiên cứu được khảo sát, khả năng nói và viết
là những kỹ năng ngôn ngữ được nghiên cứu phổ biến nhất. Vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra kết quả
sau khi triển khai áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại
học Hòa Bình và đưa ra khuyến nghị để phương pháp này phù hợp hơn trong bối cảnh của Trường
Đại học Hòa Bình

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-02
Chuyên mục
QUẢN LÝ GIÁO DỤC