CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM

  • Nguyễn Tiến Mạnh
  • Cù Thị Lan Anh
Từ khóa: Thương mại điện tử, Việt Nam

Tóm tắt

Hiện nay, thương mại điện tử đã và đang trở thành lĩnh vực có ảnh hưởng cực kỳ quan
trọng đến tăng trưởng kinh tế của các quốc gia. Trong những năm gần đây, thị trường
thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành phương thức
kinh doanh phổ biến được nhiều doanh nghiệp và người dân sử dụng. Mục tiêu chính là đẩy
mạnh phát triển thương mại điện tử trở thành trụ cột quan trọng trong tiến trình phát triển
kinh tế số của Việt Nam. Tuy nhiên, thương mại điện tử Việt Nam vẫn còn rất nhiều thách
thức và hạn chế để có thể theo kịp với nền thương mại điện tử thế giới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-06-07
Chuyên mục
KINH TẾ VÀ XÃ HỘI