CHIẾN LƯỢC KINH DOANH PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

  • Nguyễn Xuân Quyết
  • Bùi Thành Lộc
Từ khóa: Chiến lược kinh doanh, phần mềm, quản lý nhân sự, ma trận QSPM, ma trận năng lực cạnh tranh, ma trận SWOT.

Tóm tắt

Các doanh nghiệp (DN) phát triển phần mềm ứng dụng nhỏ lẻ (DNPMNL) tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung ứng các sản phẩm phần mềm quản lý nhân sự, quản trị vận hành đã và đang chịu áp lực cạnh tranh gay gắt là do DN mới thâm nhập thị trường, không có lợi thế về năng lực cạnh tranh, như: Hệ thống phân phối yếu, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chưa tốt, thương hiệu chưa có, năng lực quản trị còn hạn chế, thiếu vốn, chưa có chiến lược marketing và bán hàng. Tác giả sử dụng ma trận chiến lược hội nhập (QSPM), ma trận năng lực cạnh tranh và ma trận SWOT nghiên cứu thực trạng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất 03 nhóm giải pháp chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm quản lý nhân sự cho các DNPMNL tại TP. Hồ Chí Minh.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-12-17
Chuyên mục
Bài viết