VAI TRÒ CỦA THỰC THI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG VIỆC NÂNG CAO HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU - TRƯỜNG HỢP DOANH NGHIỆP KINH DOANH LƯU TRÚ TẠI KHÁNH HÒA

  • Huỳnh Cát Duyên
Từ khóa: Trách nhiệm xã hội, Khách hàng, Doanh nghiệp, Lưu trú, Khánh Hòa

Tóm tắt

Nghiên cứu kiểm định tác động của các nhân tố trong việc thực thi trách nhiệm xã hội (CSR) đối với khách hàng đến hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp lưu trú tại tỉnh Khánh Hòa. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua bảng hỏi được thiết kế sẵn cho 230 du khách trải nghiệm tại các doanh nghiệp lưu trú trên địa bàn. Sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của mô hình, phân tích mô hình hồi quy, kết quả nghiên cứu cho thấy việc thực thi CSR đối với khách hàng ở khía cạnh cảm nhận về tính an toàn và chất lượng dịch vụ có tác động mạnh nhất đến nhận thức của du khách về hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra các chính sách nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú thực hiện tốt hơn CSR đối với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp lưu trú trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-08-31