Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 143 (2022): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 143
Số. 143 (2022): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 143
Phát hành ngày:
2022-01-31
Bài viết
PHÁT TRIỂN ĐỊNH CHẾ TÀI CHÍNH VÀ NẮM GIỮ TIỀN MẶT CỦA DOANH NGHIỆP PHI TÀI CHÍNH NIÊM YẾT TẠI VIỆT NAM
Nguyễn Hoàng Minh
15
TÁC ĐỘNG CỦA CẤU TRÚC VỐN ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM
Bùi Vĩnh Thanh
14
XÂY DỰNG MÔ HÌNH TỔ CHỨC CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MÔ HÌNH TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
Nguyễn Thu Hương, Nguyễn Quốc Anh, Lê Minh Thắng, Nguyễn Trung Dũng, Phạm Tuấn Hiệp, Nguyễn Thị Diệp Hồng
14
PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LОGISTICS Ở KHU VỰC MIỀN BẮC VIỆT NAM
Vũ Thị Hạnh, Nguyễn Thị Bích
18
NGHIÊN CỨU VỀ TÁC ĐỘNG CỦA ĐẠO ĐỨC BÁN LẺ TRỰC TUYẾN ĐẾN Ý ĐỊNH HÀNH VI SAU MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phùng Thanh Bình, Lâm Hồng Trà My
22
VAI TRÒ CỦA NGƯỜI ẢNH HƯỞNG TRONG VIỆC TẠO LẬP XU HƯỚNG TIÊU DÙNG THỰC PHẨM CỦA GIỚI TRẺ
Phạm Đức Anh, Phạm Hồng Hạnh, Hoàng Ngọc Mai
27
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top