Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

  • Vũ Thị Minh Hiền
  • Đỗ Vũ Phương Anh
  • Võ Minh Cảnh
  • Trịnh Vũ Trung Hưng
  • Nguyễn Thị Hiền Lương
Từ khóa: Marketing giác quan, sự hài lòng, du khách, Cần Thơ

Tóm tắt

Marketing giác quan là lĩnh vực nghiên cứu thu hút sự quan tâm những năm gần đây. Trong ngành du lịch, nhiều nghiên cứu đã xác định mối quan hệ giữa marketing giác quan với sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Các nghiên cứu này liên kết các giác quan như một khía cạnh quan trọng của hình ảnh điểm đến, ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm của du khách. Với mẫu khảo sát là 367 người, nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-11-18