Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

  • Nguyễn Hiền Phương
  • Lê Thị Tú Anh
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, website thương mại điện tử, niềm tin của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng, kinh doanh thời trang

Tóm tắt

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam, các nhà quản trị nhanh chóng nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua các website của doanh nghiệp. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử là đòi hỏi tất yếu, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng. Với dữ liệu thu thập từ 419 khách hàng đã mua sắm tại các website của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ở Việt Nam, nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử tới niềm tin và lòng trung thành của khách hàng. Từ các kết quả thu được, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp kinh doanh thời trang cải thiện các khía cạnh quan trọng của chất lượng dịch vụ tại website, bao gồm: chất lượng hệ thống, tính dễ đặt hàng, sự giao tiếp và dịch vụ giao hàng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-11-18