Nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ trong các doanh nghiệp.

  • Trần Quang Tuấn, Đinh Phương Hoàn
Từ khóa: hiệu quả truyền thông, đề xuất giải pháp

Tóm tắt

Kết quả điều tra của đề tài “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ (ĐMƯD&LCCN) trong các doanh nghiệp (DN) Việt Nam” do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông khoa học và công nghệ (KH&CN) thực hiện đã chỉ ra một số vấn đề như: các DN chưa thực sự coi trọng công tác truyền thông về ĐMƯD&LCCN; nhu cầu thông tin của các DN về ĐMƯD&LCCN gồm: các thông tin mang tính chuyên sâu, thông tin về các chính sách hỗ trợ cần trực tiếp, có độ tin cậy cao; mạng xã hội là một trong những kênh thông tin được DN đánh giá cao… Những vấn đề này sẽ góp phần gợi mở định hướng truyền thông cho các DN về ĐMƯD&LCCN trong thời gian tới.

Tác giả

Trần Quang Tuấn, Đinh Phương Hoàn

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-15
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ