Xây dựng và phát triển thương hiệu đặc sản vùng Đồng bằng sông Cửu Long

  • Trần Giang Khuê

Tóm tắt

Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có nhiều đặc sản địa phương nổi tiếng trong và ngoài nước. Các đặc sản của vùng đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống cho người dân. Tuy nhiên, nơi đây cũng có một số đặc sản quý đang dần bị mai một và lãng quên do việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các đặc sản này chưa được quan tâm đúng mức.

Tác giả

Trần Giang Khuê

Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Hồ Chí Minh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-12-06
Chuyên mục
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐỊA PHƯƠNG