THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐOÀN LÝ TỰ TRỌNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Nguyễn Mỹ Linh

Tóm tắt

: Bài viết đề cập đến thực trạng quản lý đào tạo của Trường Đoàn Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên các nội dung quản lý đào tạo thông qua các chức năng quản lý cụ thể gồm: lập kế hoạch; tổ chức thực hiện; lãnh đạo; kiểm tra, đánh giá và rút kinh nghiệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy: thực trạng quản lý đào tạo của Trường Đoàn Lý Tự Trọng hiện nay đã đạt được một số kết quả nhất định, song vẫn tồn tại bất cập, hạn chế trong việc thực hiện các chức năng quản lý do ảnh hưởng của các yếu tố chủ quan và khách quan. Bài viết chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đào tạo của Trường Đoàn Lý Tự Trọng hiện nay, là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành đề xuất các biện pháp cho việc đổi mới quản lý đào tạo của Trường Đoàn Lý Tự Trọng trong giai đoạn hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu của xu thế hội nhập và công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước

Tác giả

Nguyễn Mỹ Linh
CN
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-06-06
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM