GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG TIẾP CẬN TỪ VAI TRÒ NHÀ GIÁO DỤC

  • Mai Đức Thắng

Tóm tắt

Bài viết này là một nghiên cứu mô tả về thực trạng quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông tại Việt Nam hiện nay từ cách tiếp cận các vai trò của nhà giáo dục. Kết quả từ phương pháp điều tra cho thấy việc tiếp cận vai trò của nhà giáo dục trong quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông là chưa được thực hiện rõ ràng
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-12
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM