THỰC TRẠNG TỔ CHỨC MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC QUẬN TÂN PHÚ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Nguyễn Thị Như Quỳnh

Tóm tắt

Việc tổ chức môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non là một yêu cầu không thể thiếu trong tiếp cận giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, nghiên cứu này đã làm rõ được thực trạng công tác tổ chức môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non tư thục quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng trong tổ chức môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non tư thục quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-12
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI