CÔNG TÁC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

  • Bích Thủy Phạm
Từ khóa: nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; trường trung học phổ thông; quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; quản lý nhà trường.

Tóm tắt

Hoạt động nghiên cứu khoa học phạm ứng dụng các trường trung học phổ thông có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông và đang được triển khai thực hiện trong thời gian gần đây. Bài viết trình bày hệ thống hóa cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông Đồng bằng sông Cửu Long để làm cơ sở đề xuất một số biện pháp tăng cường công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng tại các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-02-20