PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VĂN HÓA TRONG ĐIỀU KIỆN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ

  • NGUYỄN XUÂN THẮNG

Tóm tắt

Phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và chủ động tích cực hội nhập quốc tế là hai thành tựu nổi bật, đồng thời trong quá trình 25 năm đổi mới và phát triển của Việt Nam. Chủ trương thực hiện phát triển nhanh và bền vững đất nước dựa trên 5 trụ cột: tăng trưởng kinh tế nhanh, chất lượng và hiệu quả; xã hội tiến bộ, công bằng, dân chủ và hài hòa; thân thiện với môi trường; bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa; và giữ gìn ổn định chính trị- xã hội, thể hiện nét đặc thù trong định hướng phát triển của Việt Nam, đã từng bước được quán triệt sâu sắc trong tiến trình đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước, trong đó phát triển văn hóa cùng với việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc được xác định vừa là mục tiêu, vừa là động lực của quá trình này. 
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-12-04
Chuyên mục
BÀI BÁO