Tác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàng

  • Vũ Thị Ánh Tuyết*
Từ khóa: chất lượng dịch vụ, logistics xanh, sự hài lòng, thương mại điện tử

Tóm tắt

Nghiên cứu đo lường về tác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ logistics trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàng dựa trên 5 nhân tố đo lường hoạt động logistics xanh bao gồm: vận tải xanh, kho bãi xanh, thông tin xanh, đóng gói xanh và logistics ngược...

Tác giả

Vũ Thị Ánh Tuyết*

Học viện Ngân hàng, 12 Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-25
Chuyên mục
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN