Tác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ, logistics xanh, sự hài lòng, thương mại điện tử
Tóm tắt
Nghiên cứu đo lường về tác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ logistics trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàng dựa trên 5 nhân tố đo lường hoạt động logistics xanh bao gồm: vận tải xanh, kho bãi xanh, thông tin xanh, đóng gói xanh và logistics ngược...
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-25
Chuyên mục
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN