Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễn

  • Huỳnh Thị Ánh Phương*, Bùi Quang Dũng
Từ khóa: pháp luật, quyền tiếp cận giáo dục, trẻ em khuyết tật

Tóm tắt

Đối với trẻ em khuyết tật, giáo dục có thể tạo cơ hội tiếp cận việc làm tốt hơn và dễ dàng hơn để hòa nhập xã hội. Trên cơ sở tổng quan và phân tích nguồn tài liệu có sẵn, nghiên cứu này tóm tắt khung pháp luật và làm rõ thực tiễn tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam...

Tác giả

Huỳnh Thị Ánh Phương*, Bùi Quang Dũng

Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, 77 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-25
Chuyên mục
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN