THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ KHU VỰC TÂY NGUYÊN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

  • Trường Phạm Văn
Từ khóa: Năng lực lãnh đạo; Năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; Trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở; Khu vực Tây Nguyên

Tóm tắt

Việc nghiên cứu về năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở nói chung và đặc biệt ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở khu vực Tây Nguyên nói riêng là rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên cho đến nay chưa có công trình nghiên cứu về thực trạng phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở khu vực Tây Nguyên.
Tác giả bài báo đã tập trung vào việc nghiên cứu thực trạng năng lực lãnh đạo nhà trường, thực trạng năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở khu vực Tây Nguyên, các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở khu vực Tây Nguyên và đánh giá chung về thực trạng phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở khu vực Tây Nguyên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-03-29
Chuyên mục
Khoa học, Giáo dục và Công nghệ