VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC KINH DOANH CỦA NGƯỜI HOA TRIỀU CHÂU Ở THÀNH PHỐ SÓC TRĂNG, TỈNH SÓC TRĂNG

  • Hải Hồ Thanh
Từ khóa: Văn hóa ứng xử; Đối tác kinh doanh; Ứng xử trong kinh doanh; Người Hoa Triều Châu ở thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Tóm tắt

Với kinh nghiệm và triết lý kinh doanh sâu sắc, độc đáo, các chủ thể kinh doanh người Hoa Triều Châu ở thành phố Sóc Trăng vừa thể hiện sự khéo léo, linh hoạt trong việc đeo đuổi mục tiêu lợi nhuận, vừa thể hiện văn hoá ứng xử trong mối quan hệ giữa người bán và người mua, giữa bạn hàng, đối tác kinh doanh với nhau, tạo ra những giá trị văn hoá ứng xử tích cực trong kinh doanh, đặc biệt là với khách hàng.
Bài viết phân tích, nhận diện hai thành tố đặc trưng của văn hóa ứng xử trong kinh doanh của họ; từ đó, khẳng định sự cần thiết phải có những biến đổi nhất định hợp với xu hướng vận động chung của kinh doanh trong nước và quốc tế.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-03-29
Chuyên mục
Văn hóa truyền thống và phát triển