THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • Trần Văn Tùng
Từ khóa: Đại học Thủ đô Hà Nội, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục quốc phòng và an ninh, nâng cao chất lượng, sinh viên.

Tóm tắt

Giáo dục tư tưởng, chính trị là một khâu quan trọng, góp phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách, phẩm chất, lối sống cho học sinh. Bài viết phân tích thực trạng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội và đưa
ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên, đáp ứng nhiệm vụ chính trị hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-09-09
Chuyên mục
Bài viết