THỰC TRẠNG HỖ TRỢ TRONG DẠY HỌC VIẾT CHO HỌC SINH CÓ KHÓ KHĂN VỀ VIẾT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG BIÊN

  • Trần Thị Thảo
  • Trần Thị May Hồng
Từ khóa: Thực trạng, hỗ trợ, khó khăn về viết, trường tiểu học

Tóm tắt

Khó khăn về viết ảnh hưởng rất lớn đến việc lĩnh hội tri thức đối với học sinh ngay từ cấp tiểu học. Nhóm học sinh có khó khăn về viết rất cần sự hỗ trợ dạy học viết của các thầy cô giáo. Nghiên cứu đề cập đến thực trạng hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở trường tiểu học Long Biên. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để đề xuất một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết nhằm nâng cao kĩ năng viết chữ cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và cơ hội đến trường cho nhóm học sinh này

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-15
Chuyên mục
Bài viết