NHỮNG KHÓ KHĂN KHI TRIỂN KHAI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP ỨNG DỤNG (POHE)

  • Ngô Thị Kim Hoàn
  • Nguyễn Thị Hòa
Từ khóa: Hoạt động thực hành, giáo dục tiểu học, định hướng nghề nghiệp ứng dụng,, chương trình đào tạo, POHE

Tóm tắt

Chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng POHE là một chương trình thiết thực, tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia thực hành trong môi trường việc làm đã lựa chọn. Ngành Giáo dục Tiểu học khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội bắt đầu triển khai việc đào tạo sinh viên hệ đại học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng từ năm học 2019 – 2020. Ở bài viết này, thông qua việc nghiên cứu tài liệu, tổng hợp phân tích các kết quả về quá trình thực tập của sinh viên, những vấn đề trong quá triển khai chương trình đào tạo POHE đối với ngành giáo dục Tiểu học - khoa Sư phạm, chúng tôi tập trung làm rõ những khó khăn khi tổ chức hoạt động thực hành của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng. Từ đó, chúng tôi đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động thực hành cho sinh viên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-15
Chuyên mục
Bài viết