GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KHAI THÁC NHÃN HIỆU MANG YẾU TỐ ĐỊA DANH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

  • PHAN KHÁNH CHI
Từ khóa: Nhãn hiệu; nhãn hiệu chứng nhận; nhãn hiệu tập thể; nhãn hiệu mang yếu tố địa danh; khai thác nhãn hiệu

Tóm tắt

Tình hình khai thác các nhãn hiệu chứng nhận và nhãn hiệu tập thể tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được một số thành tựu quan trọng. Hiện có 6 nhãn hiệu chứng nhận và 62 nhãn hiệu tập thể được bảo hộ. Các nhãn hiệu này đã giúp tăng giá trị và chất lượng sản phẩm địa phương, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch. Tuy nhiên, tồn tại nhiều hạn chế chủ yếu đến từ năng lực tổ chức và quảng bá sản phẩm. Bài viết tập trung nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác các nhãn hiệu mang yếu tố địa danh tại tỉnh Thừa Thiên Huế góp phần làm tăng giá trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-12-30