YÊU CẦU ĐỔI MỚI CÁC MÔN KHOA HỌC LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TỪ GÓC ĐỘ CHƯƠNG TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

  • Trần Lăng

Tóm tắt

Hội nghị Trung ương 5 (khóa X) chỉ rõ: “Chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị trong nhà trường chậm đổi mới, chưa theo kịp với trình độ phát triển và yêu cầu của xã hội” [3; tr. 37]. Để các môn lý luận chính trị thực sự mang tính khoa học, việc đổi mới chương trình, giáo trình; đổi mới việc đào tạo đội ngũ giảng viên gắn liền với đổi phương pháp dạy học (PPDH) ở các trường đại học, cao đẳng trong giai đoạn hiện nay là cần thiết.

Từ khóa: lý luận chính trị, đổi mới chương trình và phương pháp dạy

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-01-07
Chuyên mục
Bài viết