ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIẾNG ANH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ YÊN

  • Hồ Thị Việt Luận

Tóm tắt

Theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XI “Chuyển mạnh quá trình từ chủ yếu chỉ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của người học”, đào tạo sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực là định hướng đúng đắn của các trường đại học trong thời kỳ hội nhập. Bài viết làm rõ hàm ý các khái niệm về năng lực, dạy học theo hướng tiếp cận năng lực, năng lực của giáo viên Tiếng Anh. Qua đó, bài viết chia sẻ quá trình đào tạo sinh viên sư phạm Tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực tại Trường Đại học Phú Yên.

Từ khóa: sinh viên sư phạm Tiếng Anh, dạy học theo hướng tiếp cận năng lực (TCNL)

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-01-28
Chuyên mục
Bài viết