Tổ chức hoạt động dạy toán nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của trẻ mầm non

  • Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt

Bài viết trình bày các hoạt động dạy toán cho trẻ mầm non, mô hình hoạt động dạy trẻ làm quen với toán mang tính tích hợp, cách xây dựng môi trường để phục vụ hoạt động dạy toán trọng tâm nhằm mục đích hình thành năng lực giải quyết các tình huống có vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày của trẻ mầm non. Giáo viên tổ chức các hoạt động dạy toán theo hình thức này sẽ giúp khơi gợi hứng thú, tăng cường động cơ học tập của trẻ, đáp ứng được mục đích của việc dạy trẻ làm quen với toán theo chương trình mới hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2015-04-25
Chuyên mục
Bài viết A