Tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập

  • Đoàn Văn Điều

Abstract

Việc nghiên cứu mối quan hệ giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập là một khuynh hướng mới trong nghiên cứu mối quan hệ giữa trí thông minh và học tập. Khuynh hướng này xuất phát từ lí thuyết Trí thông minh đa dạng của Howard Gardner. Kết quả nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt ý nghĩa về đánh giá về bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập theo các tham số, nhưng có sự tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế với kiểu học tập.

điểm /   đánh giá
Published
2016-02-18
Section
Bài viết A