Quảng bá điểm đến du lịch thông qua instagram

  • Nguyễn Thúy Vy

Tóm tắt

Bằng cách tiếp cận một trường hợp cụ  thể, nghiên cứu mô tả  hiệu quả  của bài viết trên instagram dựa trên mô hình AIDA để  phân tích phản ứng của người dùng đối với nguồn thông tin, kết quả  cho thấy một bài viết/ hình  ảnh instagram có thể  khiến người xem chú ý và quan tâm đến điểm du lịch. Bài viết trình bày những lợi thế  của mạng xã  hội trong quảng bá du lịch, đồng thời cho thấy instagram là một công cụ truyền thông hữu ích để quảng bá du lịch Việt Nam và các điểm du lịch nổi tiếng.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-08-24