Đánh giá của giảng viên và sinh viên về chất lượng phần mềm và hiệu quả dạy – học trực tuyến mùa dịch Covid-19 tại Khoa Y học Cổ truyền Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

  • Lê Hữu Nghĩa
  • Huỳnh Thị Lưu Kim Hường
  • Lê Thị Lan Phương
  • Lâm Cẩm Tiên
  • Cao Thị Thúy Hà
  • Nguyễn Văn Đàn
Từ khóa: Covid 19; hiệu quả; dạy học trực tuyến; y học cổ truyền

Tóm tắt

Khoa Y học Cổ truyền, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng thay đổi phương pháp dạy và học trực tuyến để đối phó với quy định giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người. Nghiên cứu nhằm thu thập những ý kiến phản hồi của giảng viên và sinh viên về chất lượng phần mềm và hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập trực tuyến tại Khoa Y học Cổ truyền. Kết quả ghi nhận hiệu quả phần mềm dạy và học trực tuyến đạt ở mức khá tốt trở lên (ĐTB chung là 3,7-3,8/5,0), tỉ lệ đạt trên 60% của mức độ truyền tải nội dung bài giảng là 76,7% và tiếp thu nội dung bài giảng là 80,4%. Kết quả nghiên cứu là nguồn thông tin quan trọng giúp Nhà trường và Khoa lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp trong những năm học tiếp theo.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-12
Chuyên mục
Bài viết