Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 34 (2012): Khoa học Giáo dục
Số. 34 (2012): Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2014-01-10
Bài viết A
Vài nét về giáo dục Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam
Bùi Mạnh Hùng
3
PDF
Nhu cầu thông tin của cán bộ quản lí tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Quỳnh Chi, Lê Văn Hiếu
12
PDF
Thái độ của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đối với nghề dạy học
Đoàn Văn Điều
22
PDF
Yêu cầu của mô hình đào tạo nghiệp vụ sư phạm tại các trường sư phạm
Trần Thị Thu Mai
31
PDF
Xây dựng tiêu chí đánh giá các nhóm lớp mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay - một đòi hỏi cấp bách
Huỳnh Văn Sơn
41
PDF
Thực trạng mức độ định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hệ thống bài tập đo nghiệm
Nguyễn Thị Hằng Nga
48
PDF
Giáo dục nâng cao nhận thức về môi trường cho học sinh ở một số trường tiểu học thuộc quận Bình Thạnh và huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Quách Văn Toàn Em, Nguyễn Thanh Thảo
56
PDF
Các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học
Dương Hữu Tòng
68
PDF
Quy trình tổ chức học sinh làm việc với sách giáo khoa trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
Nguyễn Duân
74
PDF
Dạy học theo dự án bài “khái niệm về tecpen” chương trình Hóa học lớp 11 nâng cao
Phan Đồng Châu Thủy, Nguyễn Quỳnh Mai Phương
86
PDF
Các thời kì phát triển giáo dục nghề nghiệp thế giới
Võ Thị Xuân
92
PDF
Nghiên cứu sai lầm của người học từ cách tiếp cận của “hợp đồng dạy học”
Đào Hồng Nam
98
PDF
Đảm bảo chất lượng việc đánh giá tiêu chuẩn người học ở trường đại học
Phạm Thúy Hương Triêu
112
PDF
Phân tích và đánh giá bài trắc nghiệm khách quan môn Hóa hữu cơ ở Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Minh Hằng
118
PDF
Một số nhận xét ban đầu về thực đơn của học sinh bán trú trong trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Giang
128
PDF
Một số biện pháp giúp sinh viên học tập môn Thống kê trong khoa học xã hội có hiệu quả
Ngô Đình Qua
134
PDF
Một số giải pháp đẩy mạnh phân cấp quản lí nhà nước đối với giáo dục phổ thông
Trần Hồng Thắm
138
PDF
Sử dụng phần mềm Lecturemaker trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Lê Thị Mộng Nghi
144
PDF
Tin hoạt động khoa học và công nghệ
P V
155
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top