Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
No. 56 (2014): Khoa hoc Giáo dục
No. 56 (2014): Khoa hoc Giáo dục
Published:
2014-04-17
Bài viết A
Hiệu quả dạy học tiếng Việt và kì vọng đổi mới
Nguyễn Kim Hồng
7
PDF (Vietnamese)
Dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực và yêu cầu “đổi mới căn bản, toàn diện” giáo dục phổ thông
Nguyễn Thành Thi
9
PDF (Vietnamese)
Về mối quan hệ giữa nghiên cứu văn học và ngữ học trong nhà trường đại học và trường phổ thông
Trần Đình Sử
15
PDF (Vietnamese)
Phác thảo chương trình Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực
Bùi Mạnh Hùng
23
PDF (Vietnamese)
Đổi mới căn bản, toàn diện chương trình Ngữ văn
Đỗ Ngọc Thống
42
PDF (Vietnamese)
Bản chất của hoạt động đọc văn và việc dạy đọc văn bản văn học trong nhà trường
Dương Thị Hồng Hiếu
48
PDF (Vietnamese)
Nguyên lí tự do của Lev Tolstoi như một gợi ý cho đổi mới giáo dục Việt Nam
Phạm Thị Phương
57
PDF (Vietnamese)
Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và vấn đề dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực
Đinh Phan Cẩm Vân
68
PDF (Vietnamese)
Từ mục tiêu phát triển năng lực học sinh nghĩ về chương trình học, thi môn Ngữ văn và vị trí của người thầy
Đoàn Thị Thu Vân
75
PDF (Vietnamese)
Từ định hướng giáo dục phát triển năng lực học sinh nghĩ về việc dạy học văn học dân gian trong nhà trường phổ thông
Nguyễn Thị Ngọc Điệp
82
PDF (Vietnamese)
Xây dựng chuẩn năng lực đọc hiểu cho môn Ngữ văn của chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hạnh
88
PDF (Vietnamese)
Chương trình Văn học nước ngoài cấp trung học phổ thông tại Trung Quốc và một số tham khảo với Việt Nam
Nguyễn Thị Diệu Linh
98
PDF (Vietnamese)
Lí luận văn học như là sự đa dạng của những chiến lược đọc: Đề xuất đổi mới chương trình lí luận văn học ở các trường đại học sư phạm
Nguyễn Ngọc Minh
107
PDF (Vietnamese)
Chuẩn môn học và một số bài học kinh nghiệm về thiết kế chuẩn môn Ngữ văn của Việt Nam và môn Ngôn ngữ Anh của Hoa Kì
Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình
116
PDF (Vietnamese)
Việc rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong sách giáo khoa Ngữ văn trung học ở Hàn Quốc
Dư Ngọc Ngân, Jeong Mu Young
126
PDF (Vietnamese)
Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn
Nguyễn Thành Thi
134
PDF (Vietnamese)
Chương trình văn học địa phương với định hướng dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông sau 2015
Bùi Thanh Truyền
144
PDF (Vietnamese)
Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn theo định hướng đánh giá năng lực
Nguyễn Thị Hồng Vân
151
PDF (Vietnamese)
Bước đầu tìm hiểu khái niệm “Đánh giá theo năng lực” và đề xuất một số hình thức đánh giá năng lực ngữ văn của học sinh
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
157
PDF (Vietnamese)
Một số đề xuất để đổi mới dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông
Phạm Thị Thu Hiền
166
PDF (Vietnamese)
Mô hình sách giáo khoa Việt ngữ bậc tiểu học ở miền Nam trước 1975
Nguyễn Thị Ly Kha
179
PDF (Vietnamese)
Giải tỏa sức ỳ - một khâu cần đột phá để nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông
Đặng Lưu
191
PDF (Vietnamese)
Về hệ thống câu hỏi Đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn của Mĩ (Qua trường hợp cuốn sách giáo khoa Ngữ văn lớp 8 của bang California)
Nguyễn Thị Ngọc Thúy
198
PDF (Vietnamese)
Thống kê bài tham dự Hội thảo “Dạy học Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông”
Ban Tổ chức Hội thảo
199
PDF (Vietnamese)
Register
Login
Search
Search
Language
Vietnamese
English
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top