Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 17 Số. 8 (2020): Tạp chí Khoa học
Tập. 17 Số. 8 (2020): Tạp chí Khoa học
Phát hành ngày:
2020-10-28
Bài viết
ỨNG DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN ARDUINO VÀ CẢM BIẾN LỰC ĐỂ CHẾ TẠO BỘ THÍ NGHIỆM KHẢO SÁT LỰC TỪ TÁC DỤNG LÊN ĐOẠN DÂY DẪN THẲNG CÓ DÒNG ĐIỆN
Nguyễn Thành Phúc, Lê Lâm Anh Phi, Ngô Minh Nhựt, Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Tấn Phát, Nguyễn Lâm Duy
1327
PDF
MỘT SỐYẾU TỐ ẢNH HƯỞNG HỨNG THÚ ĐỐI VỚI LĨNH VỰC ROBOTICSCỦA HỌC SINH MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ ỞTẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lê Hải Mỹ Ngân, Nguyễn Thanh Tú, Mai Thị Kim Ngọc, Đặng Đông Phương, Vũ Quốc Thắng, Nguyễn Văn Biên
1336
PDF
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG CHẤT KHÍ – VẬT LÍ 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Nguyễn Thanh Nga, Lê Nguyễn Thanh Thủy
1348
PDF
THIẾT KẾ KỊCH BẢN SƯ PHẠM CHO CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN NGẮN HẠN
Lê Đức Long, Nguyễn Thị Thiên Lý
1361
PDF
TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM Ở VIỆT NAM
Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
1373
PDF
THAM SỐ ĐO ĐỘ PHÂN TÁN TRONG THỐNG KÊ: KIẾN THỨC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA CHO CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
Lê Thị Hoài Châu
1382
PDF
DẠY HỌC THỐNG KÊ: NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM
Nguyễn Thị Nga, Trần Nguyên Khánh
1398
PDF
KIẾN THỨC NỘI DUNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI Ở VIỆT NAM KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ĐẠO HÀM
Lê Thị Bạch Liên, Trần Kiêm Minh
1410
PDF
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH THPT Ở TÂN UYÊN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Mai Xuân Đào, Phan Đồng Châu Thủy
1421
PDF
COMMERCIALS AS PART OF DAILY LIFE SITUATIONS - IMPULSES FOR CHEMISTRY TEACHING AND FOR METHODICAL REFLECTIONS OF MS-COURSE STUDENTS OF THE HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF EDUCATION/DEPARTMENT CHEMISTRY IN NOV./DEC.2018
Hans - Jürgen Becker
1430
PDF
TIẾP CẬN TÍCH HỢP VÀ TIẾP CẬN LIÊN MÔN TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC
Lê Văn Tiến, Văng Thị Kim Cửu
1441
PDF
NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN VỀ VIỆC ĐẢM BẢO CÁC ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC Ở ĐỊA PHƯƠNG DỰA TRÊN KẾT QUẢ DỰ BÁO SỐ TRẺ, SỐHỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG
Huỳnh Văn Sơn, Hoàng Hoa Cương, Nguyễn Vĩnh Khương, Giang Thiên Vũ, Đào Lê Tâm An
1452
PDF
THỰC TRẠNG DẠY HỌC TÍCH HỢP KĨ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO HỌC SINH THÔNG QUA TIẾT HỌC THỂ DỤC TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Huỳnh Trung Phong
1467
PDF
NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC HÒA NHẬP ƯỚC MƠ XANH
Lê Thị Hằng, Nguyễn Ngọc Chinh
1475
PDF
ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Chung Hải, Bùi Trần Quỳnh Ngọc
1484
PDF
NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC ĐẠI HỌC NGÀNH KĨ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Phan Lữ Trí Minh
1496
PDF
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP KHẮC PHỤC LỖI CHO HỌC VIÊN NƯỚC NGOÀI KHI HỌC ĐẠI TỪ NHÂN XƯNG TIẾNG VIỆT
Nguyễn Duy, Đỗ Thúy Nga, Nguyễn Bùi Thiện Nhân, Trần Lại Bảo Châu, Tăng Thị Tuyết Mai
1509
PDF
TỪ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NĂNG LỰC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA ĐẾN VIỆC XÁC ĐỊNH LẠI MỤC TIÊU CHO NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Thúy Lan
1521
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top