Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và xu hướng

  • Hoàng Linh Vũ
Từ khóa: Thương mại điện tử, Thực trạng phát triển, Rào cản, Xu hướng phát triển, Việt Nam

Tóm tắt

Quá trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra những cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam, trong đó có lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). TMĐT tại Việt Nam thời gian qua đã phát triển mạnh mẽ và có xu hướng phát triển tích cực trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Bài viết tập trung phân tích và đánh giá sự phát triển của TMĐT tại Việt Nam trong thời gian qua, làm rõ những rào cản cũng như xu hướng phát triển của lĩnh vực này.

Tác giả

Hoàng Linh Vũ

TS., Viện Kinh tế Việt Nam; Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-04
Chuyên mục
Các bài chính