Từ sinh thái thân thiện đến sinh thái thông minh

  • Erica Orange

Tóm tắt

Những nội dung được đề cập đến trong bài viết góp phần cung cấp những thông điệp sinh thái xác thực, giúp người tiêu dùng hiểu rõ về lối sống nhạy cảm sinh thái, về các sản phẩm được chào hàng là “xanh” và xu hướng tiêu dùng “thân thiện môi trường”. Lý giải, phân tích các thuật ngữ “xanh ngụy trang” (greenwashing), “sinh thái thân thiện” (eco-friendly) và “sinh thái thông minh” (eco-intelligent), tác giả bài viết khẳng định, trong tương lai, nói tới tồn tại xanh là nói đến toàn bộ vòng đời của một sản phẩm khi thiết kế. Bằng cách tích hợp thành công các nguyên tắc thiết kế sinh thái vào các sản phẩm và dịch vụ, các công ty, doanh nghiệp, các nhà bán lẻ có thể sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh quan trọng.

(Khánh Hà dịch)

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2012-05-28
Chuyên mục
Các bài chính