Đảm bảo quyền được học tập của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

  • Phan Thuận
  • Ngô Thị Xuân Quỳnh

Tóm tắt

Bài viết gồm 5 phần nội dung: 1- Tình hình trẻ em có HIV/AIDS và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. 2- Tính dễ tổn thương của trẻ em bị nhiễm và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. 3- Khung pháp lý đảm bảo quyền được học tập của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. 4- Gian nan con đường đến trường của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. 5- Giải pháp thực hiện.

Tác giả

Phan Thuận
R
Ngô Thị Xuân Quỳnh
Regional Academy of Politics - Public Asministration IV
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2012-05-28
Chuyên mục
Các bài chính