Về đặc điểm hành vi tiêu dùng của người Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

  • Nguyễn Hoàng Ánh

Tóm tắt

Trên cơ sở phân tích các kết quả điều tra, nghiên cứu của các công ty nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, tác giả chỉ rõ những điểm tương đồng và khác biệt trong hành vi tiêu dùng của người dân ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Những điều rút ra từ nghiên cứu này cho thấy rõ những thay đổi trong hành vi tiêu dùng của người dân so với hình ảnh truyền thống thường thấy trong quan niệm của chúng ta.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2012-05-29
Chuyên mục
Các bài chính