VÀI SUY NGHĨ VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CA KHÚC VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG

  • TRẦN MAI TUYẾT
Từ khóa: Tính khoa học trong phương pháp giảng dạy ca khúc Việt Nam

Tóm tắt

Như chúng ta đã biết trong kho tàng âm nhạc Việt Nam, các ca khúc có một vị trí đặc biệt quan trọng, ca khúc Việt Nam có ngôn ngữ riêng,không chỉ nắm vai trò thông tin, giao lưu, chuyển tải nội dung giao tiếp của ngôn ngữ tới con người mà còn đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo của con người thông qua Âm nhạc. Trong chương trình đào tạo thanh nhạc chuyên ngành, việc yêu cầu sinh viên hát tốt những ca khúc Việt Nam là điều mà các giảng viên giảng dạy thanh nhạc tại trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương luôn hướng tới, đảm bảo chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-02-21